CÂU CHUYỆN VỀ NHỮNG CÁI BAO BÌ

Lúc tôi nói với mọi người, tôi muốn làm một bao bì như vậy, ai cũng nói tôi là KHÔNG THỂ.

Và đúng…

NÓ KHÔNG THỂ TRONG MỘT THỜI GIAN DÀI.

Nó từ những nét vẽ đầu tiên của anh Duc Bet, khi anh đang chăm sóc mẹ anh trong bệnh viện. Tôi đến thăm, và nói muốn vẽ hình ảnh của người nông dân, anh nhìn mẹ rồi vẽ ra ba mẫu nông dân của 3 vùng Bà Rịa, Bến Tre và DakLak. Tôi về phát triển, để nó thành một bức tranh, độc lập cũng được, hay ghép lại sẽ thành 1 bức tranh.

Rồi 6 tháng, cho một quá trình thử nghiệm chất liệu. Tôi may mắn vì được brand tin tưởng, cũng như được anh Trương Tấn Thọ hỗ trợ hết mình. Anh cùng tôi chạy hết các xưởng in năn nỉ, khóc than. Họ từ chối. Họ bảo không in được. Khó lắm. Nhưng chúng tôi tin là nó làm được.

Và đây, nó đây.

Một bao bì thể hiện được gần nhất tính cách của sản phẩm:

– Một sản phẩm hoàn toàn Việt Nam, và mang tính nhân bản cao. Một sản phẩm mang dấu ấn đậm nét của bàn tay của người lao động Việt trong đó.

– Một sản phẩm đẳng cấp, xứng đáng với giá trị giải thưởng quốc tế (Academy of chocolate 2017 – Anh Quốc) mà sản phẩm giành được. Đó là 1 trong những giải thưởng quốc tế danh giá nhất. Áp lực không? Áp lực chứ. Việt Nam chỉ có 3 brand có giải này, 2 brand còn lại chủ là người nước ngoài.

– Một bao bì mà nó gợi cảm (bạn có thể nhìn thấu vào lớp giấy vàng lấp lánh bên trong từ lớp xù xì của giấy), thân thiện với môi trường. Điểm đặc biệt là hạn sử dụng của bao bì trùng với hạn của chocolate, bạn có thể nhìn vào bao bì mà biết ngày hết hạn, không cần phải tìm ngày in trên bao.

– Một bao bì chỉ cần cầm vào, bạn thấy được sự thô ráp của đôi tay người nông dân, mộc mạc, nhưng đầy tình yêu, niềm đam mê và sự tự hào về giá trị của nông sản Việt Nam

Tự hào không?
Đáng để tự hào chứ.

_Chinh Ba _

2 comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *